Snillingarnir snúa aftur!

fimmtudagur, júlí 22, 2004

Mínir 5 aurar

Það hefur eitthvað verið skrafað hérna í vikunni á meðan ég sleikti sólina í Haukadal. Ég var reyndar farinn að hlakka til að hittast í Þrastarlundi og búinn að skipuleggja helgina í kringum það en verð víst að skipuleggja þetta aðeins öðruvísi. Ekkert vandamál með það. En eins og mér finnst Viðey nú skemmtileg þá datt mér allt í einu í hug að gaman væri að fara í go-kart. Það á víst að vera eitthvað svoleiðis uppi á efstu hæð á bílaplaninu í kringlunni. Annars fer þetta mest eftir veðrinu og eins og marg oft hefur komið fram er þetta skipulagt svo við getum hist.
En reyndar án þess að eiga von á fleiri umpólunum, þá gæti ég reddað allavegana tveimur kolagrillum (mögulega fleirum), 1-2 partítjöldum og bílgræjurnar hjá einhverjum eru örugglega nothæfar sem hljómtæki annars eigum við ferðatæki með geislaspilara. En fjöldinn ræður víst för og ég elti enda ekki í skipulagsnefnd og ætla mér ekki að kvarta.

Kveðja
Gulli

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home